Image default
SEO 101

Tìm câu trả lời cho câu hỏi SEO audit là gì?

SEO audit là một trong những giải pháp vô cùng cần thiết của quá trình SEO web. Trong nội dung dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm câu trả lời cho câu hỏi SEO audit là gì?

Khái niệm SEO audit

SEO audit là gì?

Khi đứng độc lập, audit mang nghĩa là “kiểm toán”. Trong hoạt động SEO web, SEO audit được hiểu là quá trình kiểm soát nội bộ website. Đây là hoạt động rất quan trọng nhằm kiểm tra, đánh giá và tối ưu hóa sự thân thiện của trang web với các công cụ tìm kiếm. Quá trình SEO audit cần được tiến hành định kỳ để đảm bảo website của bạn kịp thời tiếp nhận những cập nhật mới nhất, phù hợp với chuẩn tiêu chí nhận diện mặc định từ phía google.

Một số thông tin bạn cần biết về SEO audit

Trong phần tiếp theo đây của bài viết, chúng tôi đề cập đến bạn đọc hai nội dung cơ bản: vai trò của SEO audit và một số lưu ý khi thực hiện SEO audit.

– Vai trò của SEO audit:

SEO audit quan trọng vì nó đảm nhiệm nhiều chức năng và mang lại nhiều lợi ích. Trước tiên, rà soát nội bộ là cách nhanh nhất và chính xác nhất để bạn nắm được tình trạng hiện tại của website. Từ đó, bạn kịp thời phát hiện các vấn đề còn tồn đọng cần cải thiện để mang lại sự thân thiện tốt nhất cho trang web.

Cùng với đó, SEO audit giúp bạn định hình những việc làm cần thiết phải tiến hành trên cơ sở khoanh vùng những khu vực có dấu hiệu vấn đề phát sinh kèm theo các lý giải chi tiết để cải thiện toàn diện website.

Đặc biệt, SEO audit giúp nâng cao chất lượng website thông qua hai quá trình kiểm tra, rà soát và hành động thay đổi nói trên. Từ đó, trang web thu hút được lượt truy cập của người dùng và giảm t

Vài trò của SEO Audit

ỷ lệ thoát trang. Đồng thời, SEO audit tác động tích cực vào quá trình tăng thứ bậc website trên bảng xếp hạng kết quả trả về.

– Một số lưu ý khi thực hiện SEO audit:

Thực hiện SEO audit bạn có thể thuê SEOer chuyên nghiệp hoặc tự mình làm lấy. Tuy nhiên, dù theo cách nào thì người tiến hành cũng cần lưu ý kiểm tra lịch sử website để nắm được tổng quan các vấn đề trang web đã từng gặp cũng như những biện pháp khắc phục trước đó để có cái nhìn toàn diện, khách quan nhất. Đồng thời, chủ thể tiến hành SEO audit cần lưu ý đến việc nghiên cứu, đánh giá đối thủ cạnh tranh để có thể xây dựng kế hoạch tối ưu hóa hiệu quả nhất. Cuối cùng, một điểm chúng ta cần lưu tâm khi tiến hành SEO audit đó là thực hiện kết hợp SEO trên cả ba nội dung: SEO audit về mặt kỹ thuật, SEO onpage và SEO offpage./.

Related posts

Citation là gì – Cách tạo citation có thể bạn chưa biết

admin

Xếp hạng động là gì – Ý nghĩa của việc xếp hạng trong SEO

admin

Digital là gì – Tầm quan trọng của digital trong marketing

admin

Leave a Comment