Image default
Social Media

Giải đáp thắc mắc: mua hàng tiki được đổi trả không?

Mua hàng tiki được đổi trả không?

Tiki là một trang thương mại điện tử được thành lập từ năm 2010. Qua nhiều năm hoạt động, Tiki luôn nhận sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng cũng như độ uy tín. Năm 2014, Tiki được bình chọn là trang thương mại điện tử được người dùng yêu thích nhất. Các mặt hàng tại đây đều được kiểm soát chặt chẽ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sắm.

Hiện nay Tiki đang cung cấp cho người tiêu dùng rất nhiều mặt hàng khác nhau. Tất cả chính sách của trang mua sắm trực tuyến này đều dựa trên việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ tại Tiki.

À, hiện tại mã giảm giá Tiki đang được tổng hợp trên nhiều trang web, nhanh tay sử dụng để hết hạn bạn nhé!

Chính sách đổi trả hàng tại Tiki 

Tiki đảm bảo sản phẩm cung ứng ra thị trường là hàng mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm khách hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả. Tiki cam kết sẽ thực hiện bảo hành và đổi trả với chính sách như sau:

  • Đổi sản phẩm mới 100%
  • Hoàn phí vận chuyển phát sinh (nếu có)
  • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm hoàn toàn hết hàng ở Tiki

Điều kiện đổi trả sản phẩm cho khách hàng

Đối với trang mua sắm trực tuyến Tiki, khách hàng có thể trả lại sản phẩm đã mua trong thời hạn 30 ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm sẽ được đổi trả khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm giảm giá không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm của bạn còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo.
  • Đối với các thiết bị điện tử thì chưa bị kích hoạt và chưa sao ghi dữ liệu vào thiết bị.
  • Các sản phẩm bạn đã mua không nằm trong danh mục hạn chế đổi – trả.

Phương thức hoàn tiền và xử lý của Tiki khi đổi trả hàng

Trường hợp sản phẩm bị lỗi Tiki sẽ hỗ trợ khách hàng trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào. Trang mua sắm trực tuyến này sẽ triển khai các hình hoàn tiền bao gồm:

  • Đối với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Tiki sẽ tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc Tiki Xu sau khi nhận được sản phẩm trả về của khách hàng.
  • Với những đơn hàng đã được thanh toán online: Tiki sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.

Khi nhận được sản phẩm từ phía khách hàng gửi về, Tiki sẽ có thông báo qua email cụ thể. Tuy nhiên các loại phí như: Phí vận chuyển, phụ phí, bookcare và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại. Vì vậy, người có nhu cầu đổi trả hàng hóa cần nắm vững quy định này để không làm mất thời gian của cả hai bên.

Cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Tiki

Hiện nay, trang thương mại điện tử tiki đang nhận sự quan tâm của lượng khách hàng lớn. Do đó, việc có rất nhiều vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, quá trình thanh toán cần được giải đáp. Lúc này khách hàng hãy liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Tiki.

Đội ngũ nhân viên trực tổng đài của tiki thường sẽ hồi âm rất nhanh với giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe và vô cùng lịch thiệp. Bên cạnh đó, khi có khách hàng gọi đến họ sẽ tư vấn đúng vào trọng tâm vấn đề nhằm tiết kiệm thời gian cho cả hai bên. Nhân viên tổng đài tiki với quy trình làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

  • Số điện thoại của tổng đài Tiki (8h–21h): 1900 6035 hoặc 02873058454.
  • Liên lạc qua email: Truy cập hotro.tiki.vn để được giải đáp vấn đề một cách nhanh chóng và thỏa đáng.
  • Fanpage của Tiki: http://facebook.com/tiki.vn.
  • Liên hệ vào địa chỉ email marketing@tiki.vn nếu bạn có nhu cầu hợp tác quảng cáo hoặc kinh doanh với Tiki.
  • Địa chỉ nhận hàng đổi/trả/bảo hành của Tiki: Trung tâm xử lý đơn hàng TIKI – 367/F370 đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ 1900-6035 để được hướng dẫn trước khi gửi sản phẩm đổi/trả/bảo hành về Tiki.
  • Văn phòng của Tiki: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ giúp bạn giải đáp thắc mắc mua hàng Tiki được đổi trả không. Từ đó, người tiêu dùng sẽ có kế hoạch mua hàng thuận lợi và nhanh chóng hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến việc đổi trả, bảo hành bạn có thể liên hệ với tổng đài Tiki để được giải đáp cụ thể nhé. Chúc bạn mua sắm thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với Tiki.

Related posts

Tìm hiểu linkedin là gì?

admin

Hashtag facebook là gì – Cách sử dụng hashtag đơn giản và hiệu quả

admin

Twitter là gì và cách sử dụng như thế nào?

admin

Leave a Comment